ĐÁ BÀO HOÀI THƯƠNG - Quán Đá Bào Ngon Quận 4

Lượt xem
4706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020010801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐÁ BÀO HOÀI THƯƠNG
Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4

ĐÁ BÀO HOÀI THƯƠNG

Đ/c:  Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4

Giờ hoạt động: 7h30 - 20h hàng ngày

 

Nhận đặt hàng qua Now, GoViet, Baemin

Đá bào milo đã không ít lần làm sóng làm gió các cộng đồng ăn uống. Đến nay món ăn “thần thánh” này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chỉ cần nhắc đến đá bào milo là các thánh ăn có thể dùng đến “n+1” các mỹ từ để ngợi khen. Hãy cùng điểm qia những “tọa độ vàng” bán đá bào milo ngon chinh phục mọi khẩu vị nhé!

 

Một điểm cộng của đá bào sốt là “ngoại hình” trông cực kỳ bắt mắt. Đây được xem món ăn vặt lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi muốn có một bức hình cực chất để đăng tải lên Facebook hay Instagram.

Đây là đá bào sữa chua việt quất

Đây là đá bào sữa chua đào

Đây là đá bào sữa chua việt quất

Đây là đá bào sữa chua phúc bồn tử

Đây là đá bào sữa chua kiwi

Đây là đá bào sữa chua chanh dây 

Đá bào ở Hoài Thương đã làm “say mê” không biết bao nhiêu bạn trẻ. Điểm đặc trưng của đá bào Hoài Thương chính là độ ngọt vừa phải, không gắt gây ngán mà lại được mix siêu ngon và hấp dẫn. Menu tại Hoài Thương cũng “xịn sò” lắm, bao nhiêu là món, mix đủ mùi đủ vị đủ loại topping, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Đá bào kem phô mai 

Cacao dầm 

Cacao dầm trân châu

Khi cho vào miệng, lớp đá tan chảy hòa quyện trong cái đậm đặc của sốt socola nhưng đọng lại ở cổ họng là chút ngọt khe khé lạ vị. Chắc chắn những lúc nóng nực như thế này thì một phần đá bào socola là “phần thưởng” hợp lý nhất để xua tan cái nóng nực.

Cacao dầm thập cẩm đủ loại

Đá bào milo

Đá bào milo mix tiramisu

Đá Bào Hoài Thương còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Vì Trà sữa ở đây do chính quán làm, nên bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở quán có phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch như trân châu, trái cây, hạt cà phê, thạch thủy tinh... để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Trà sữa truyền thống 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Hoài Thương bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa thái xanh

Trà đào miếng đào hạt chia

Đá Bào Hoài Thương tọa lạc tại khu ăn uống sầm uất Quận 4 với không gian thoáng và thiết kế vô cùng đơn giản. Thích hợp cho những ai hẹn hò hay tụ tập bạn bè. Cùng với nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những buổi hẹn tuyệt vời.

* Các bạn tham khảo MENU dưới đây nhé

ĐÁ BÀO HOÀI THƯƠNG

Đ/c: Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4 

Tel: 0764512398

 

Tags: Đá Bào Hoài Thương , Quán Đá Bào Ngon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102