Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Lượt xem
488
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220910120004
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA TALICA
132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA

Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 10g30 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0793392009

Bạn đang ghé Hóc Môn nhưng chưa biết tìm quán trà sữa nào? Đừng lo Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ mách nhỏ bạn điều này, tuy là khu vực vùng ngoại ô nhưng nơi này cũng không ít đa dạng về đồ ăn cũng như những món dành cho tuổi teen đâu nhé!

Bạn đang tìm một quán trà sữa chất lượng và vô cùng thơm ngon? Hãy đến với Trà Sữa TALICA. Nơi đây, không chỉ đạt điểm mười về chất lượng mà còn rất được yêu thích bởi những decor rất bắt mắt từ các vật dụng cho tới bàn ghế, trang trí quán.

Tại Trà Sữa TALICA, thực khách được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, trà thanh nhiệt với soda giải khát cao độ. Nghe qua menu thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn đúng không nào?

Tất cả các loại trà sữa tại Trà Sữa TALICA đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đã qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. 

Tại Trà Sữa TALICA bạn sẽ được bơm đầy lồng ngực hương trà thơm lừng và những viên trân châu, topping vui mắt lạ miệng với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo chính là linh hồn của món trà sữa này.

Thạch Đào

Nước Topping

Hạt Thuỷ Tinh Việt Quất

Thạch Táo 

Thạch Kiwi

Hạt Thuỷ Tinh Dưa Lưới Vàng

Trân Châu Trắng 3Q

Thạch Vải

Trân Châu Đen 3Q

Pudding trứng

Pudding socola

Trà Sữa TALICA đem đến ly trà sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Trà Sữa TALICA rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Kết hợp đầy đủ các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn! 

Với hương vị thơm ngon, vị ngọt đến từ sữa, vị thơm đến từ trà và đồng thời còn có một chút vị béo, những ly trà sữa được pha chế bởi Trà Sữa TALICA chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng.

Trà sữa Talica đặc biệt 700ml

Trà sữa 500ml

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây hay những loại hồng trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Trà Sữa Khoai Môn

Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa nhâm nhi không chỉ thỏa mãn cơn khát mà còn có thể kết nối bạn bè, gia đình cùng nhau thư giãn, giải tỏa mệt mỏi.

TRÀ SỮA TALICA 

Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn 

Giờ mở cửa: 10g30 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0793392009

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/quan-tra-sua-tra-trai-cay-ngon-hoc-mon-62576/

https://quangcao24h.com.vn/quan-tra-sua-tra-trai-cay-ngon-hoc-mon-334885/

Tags: Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI