Cung Cấp Bánh Trưng, Giò Lụa Đặc Sản Hà Nội

Lượt xem
13913
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017012001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP ĐẶC SẢN HÀ NỘI CHÍNH HIỆU
Quận Bình Thạnh, Địa chỉ

CUNG CẤP ĐẶC SẢN HÀ NỘI CHÍNH HIỆU

 

CHÚNG TÔI CUNG CẤP VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG TẾT các đặc sản Hà Nội như:

- Bánh chưng, bánh giò, bánh giày, bánh gai, xôi, bánh pía

- Chả lục, chả bò, chả quế, chả chiên, thịt nguội
- Nem chua, xúc xích, giò thủ, giò bê, giò heo rút xương

- Chân giò hun khói, chà bông, bánh mì, bánh bao

 

Giò, bánh chưng là hai món không thể thiếu trong mâm cỗ lễ trong các gia đình, cỗ cưới và đặc biệt là mâm cỗ Tết, trước đây các món truyền thống này thường được các gia đình tự làm, nhưng hiện nay để tiết kiệm thời gian, người ta thường tìm đến mua giò, bánh chưng đặc sản ở các cửa hàng, vừa đảm bảo an toàn lại tiện lợi.
 
 
bánh chưng gấc đông phương giảm giá
banh chung xanh-giam gia-cungmua.com
 
Hiện nay nhu cầu sử dụng Giò chả, Bánh Chưng là thường xuyên hơn không chỉ ngày lễ, tết. Vào những ngày mùng 1 hoặc ngày rằm âm lịch hàng tháng có rất nhiều khách hàng đặt bánh chưng và giò chả để làm mâm cỗ lễ. Các tiệc cưới cũng thường sử dụng bánh chưng hoặc bánh dầy trên mâm cỗ cưới vừa sang trọng lại vừa đậm truyền thống, vừa thể hiện được ý nghĩa tâm linh.
Kết quả hình ảnh cho bánh tét
 

 

Vậy bạn mua Bánh Chưng – Giò Chả – Bánh Dầy ngon ở đâu? luôn là một câu hỏi đặt ra trong đầu mỗi người khi có nhu cầu dùng đến món bánh truyền thống này. Bạn hãy đến với cửa hàng Bánh Chưng Ngon – Giò Chả Vua – Bánh Dầy Ngon của chúng tôi để đặt những món bánh này nhé! Cửa hàng đem đến các sản phẩm bánh chưng, giò chả, bánh dầy được ...cực ngon và chất lượng

Chúng tôi tự hào là một hệ thống có mặt trên thị trường từ lâu , luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ngon, chất lượng, đặc trưng truyền thống của Hà Nội với giá tốt nhất .

 

Những sản phẩm như: Giò Lạc ( Chả lụa ), Giò Bò, Giò Bê, Giò xào, Giò Thủ, Chả Quế, Chả Chiên, Jamboon, Thịt nguội, Patê, Xúc xích, Chân giò hun khói, Chà bông ( Ruốc), Nem chua, bánh Chưng, bánh dày, bánh giò, bánh gai, bánh Gai, bánh Cốm, bánh Bông Lan, Xôi mặn, Xôi gà… và nhiều mặt hàng khác của chúng tôi luôn đảm bảo ngon chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho bánh giò

Với hơn 50 loại đặc sản được ửa hàng tìm hiểu, chọn lọc…nhắm mang đến cho quý khách những đặc sản chất lượng chính gốc mà không nơi nào có được , với mong muốn mạng lại những đặc sản ngon, lạ và đậm nét truyền thống với giá thành tốt nhất nhắm phục vụ cho quý khách gần xa.

Là cơ sở sản xuất bánh, giò.. uy tín tại TP.HCM, dịp Tết này, chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm bánh chưng Bắc với hương vị thơm ngon đặc biệt. Bánh chưng được gói rất công phu và tỉ mỉ với các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng từ thịt heo, đậu xanh, nếp Bắc và các loại gia vị được gia giảm hài hòa với nhau. Đặc biệt, bánh được nấu kỹ, đóng gói cẩn thận, cho thời gian sử dụng lên đến 10 ngày. Sự có mặt của chiếc bánh chưng Bắc góp phần làm cho mâm cỗ ngày Tết thêm đủ đầy hương vị truyền thống. Đặc biệt, hương vị dẻo thơm, beo béo, đậm đà của chiếc bánh góp phần làm cho không khí của những bữa cơm ngày Tết thêm ấm cúng, rộn ràng. Ngoài ra, đây còn là món quà thiết thực và ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, đồng nghiệp.

Khi đến với cửa hàng đặc sản Hà Nội của chúng tôi bạn sẽ:

- Chọn cho mình những món đặc sản miền quê, đặc biệt có thể tiếp đón khách tại nhà

- Chọn cho mình những món quà mang đậm nét truyền thống để biếu, tặng cho bạn bè, người thân và gia đình trong những dịp thăm viếng, lễ tết hoặc đi chơi xa.

- Chọn cho bạn bè và gia đình những món đặc sản ngon và lạ không nơi nào có được.

Đặc Sản Hà Nội chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tươi ngon , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 

 

 

 

 

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng trong thời gian qua đã luôn tin  dùng sản phẩm của hệ thống chúng tôi. Đáp lại sự tin tưởng đó chúng tôi đang cố gắng đổi mới và hoàn thiện mình một cách nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm NGON – SẠCH – ĐẠT CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, mong quý khách hàng luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những năm tới .

 

 

 

Thông tin liên hệ:

 

Hotline: 0978339018 - 0976126445

 

Tags: Cung Cấp Bánh Trưng , Giò Lụa Đặc Sản Hà Nội

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Giao hàng Tận Nơi ✅ Tel: 0906397346 Mr. Thắng ✅ Đ/c: Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107