Cung Cấp Tinh Bột Nghệ

Lượt xem
4954
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP TINH BỘT NGHỆ

Nắm rõ công dụng của Tinh bột nghệ, cũng như nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ chất lượng ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi cho ra đời sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng đảm bảo 100% nguyên chất, đảm bảo không có tạp chất bên trong.  Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm tinh bột nghệ đạt chất lượng cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. 

 

 

Phương châm sản xuất của chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu,bảo đảm tin cậy tuyệt đối nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chúng tôi tự hào là cơ sở sản xuất ra những sản phẩm tinh bột nghệ tốt nhất trên thị trường với nhiều kháhh hàng yêu mến và tin cậy.

 

 

Nguyên liệu được chọn lựa từ những củ nghệ già, và nguồn nguyên liệu dồi dào, qúa trình sản xuất hoàn tất ra thành phẩm Tinh Bột Nghệ hầu như được thực hiện đến 95% là bằng máy móc. Quy trình khép kín hiện đại nên sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và giá thành cũng rẻ hơn so với thị trường.

 

Tinh bột nghệ giá 370k

Là sự kết hợp hoàn hảo của tinh bột nghệ và mật ong, viên tinh bột nghệ mật ong sẽ giúp ích cho các cô gái cả trong việc bảo vệ sức khỏe, cũng như làm đẹp nhanh chóng. Nếu nhà đã có sẵn nguyên liệu mà chưa biết làm như thế nào, bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây ngay nhé. Viên tinh bột nghệ mật ong có rất nhiều công dụng. Ngoài hỗ trợ điều trị các bệnh như dạ dày, viêm loét đại tràng, giải độc cho gan, phòng ngừa ung thư, bệnh tim mạch,…còn có thể giúp phụ nữ sau sinh phục hồi sức khỏe, cải thiện vóc dáng của các chị em.

 

 

Tags: Cung Cấp Tinh Bột Nghệ , Cà Phê Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh

Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 100%

Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 100%

Giao Hàng Tận Nơi - Giá bán: 490k/kg - Liên hệ: 0938.44.66.79 A. Minh