Mật Ong Hút Mật Hoa Cà Phê

Lượt xem
9706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHUYÊN CUNG CẤP MẬT ONG HOA CAFE

 

Cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp Mật ong hút hoa Cafe  nguyên chất 100%.

Với giá ưu đãi: 320.000đ/ lít. Đặc biệt, 6 khách hàng đầu tiên đặt sản phẩm Mật ong hút hoa Cafe sẽ được tặng 1 hũ + 1 chai mật ong nuôi.

Giao hàng tận nơi trong phạm vi 10km. Nếu xa hơn thì sẽ tính Ship.

Mật ông nuôi trị ho, làm đẹp, ướp thịt

 

 
 
 
 
 
1. Một số điều nên biết về mật ong hoa cà phê
 
Không giống như các loại mật ong khác, mật ong hoa cà phê chỉ thu hoạch trong khoảng thời gian cố định vào những tháng đầu năm, sau đó được lưu trữ và bán trong cả năm.
 
 
 
Mật ong hoa cà phê là loại mật ong nguyên chất nhất, bởi vào lúc hoa nở rộ thì cả một vùng đất bạt ngàn hoa cà phê nở trắng xoá mà các chú ong phải chăm chỉ lắm mới thu được hết mật ngọt từ các bông hoa.
 
Ong hút mật hoa cà phê lúc này cũng là lúc mật ngon nhất trong năm, mật ong hoa cà phê có màu vàng nhạt, không ngọt gắt như các loại mật khác, đặc biệt là không bị ngả màu hay đóng đường.
 
 
 
Kết quả hình ảnh cho mat ong hut mat hoa ca phe
 
Ngoài ra, để nhận biết mật ong hoa cà phê chính hiệu bạn cần chú ý đến độ đặc quánh của mật. Khi mua mật ong về bạn muốn rót sang chai sành để bảo quản, nếu không dùng muỗng hoặc đũa để can thiệp thì không thể nào rót hết mật ong được sang, bởi vì mật dẻo quánh sẽ bám hết lên thành chai. Thậm chí mật ong còn bám vào cả muỗng làm bạn sẽ gặp rắc rối đó.
 
 
2. Lợi ích của mật ong
 
– Đường từ mật ong là loại đường tự nhiên, rất có lợi cho cơ thể và không giống như bất cứ loại đường chế biến sẵn khác. Do đó, khi ăn mật ong bạn không sợ phải tăng cân hoặc lượng đường trong máu lên cao.
 
– Mật ong là nguồn cung cấp năng lượng cực tốt cho sức khoẻ bởi vì mỗi muỗng mật ong có chứa 54 calo. Nhiều người uống mật ong mỗi sáng để giúp mang lại năng lượng dồi dào cho ngày làm việc mới, lại vừa giúp giảm cân hiệu quả nếu bạn biết cách sử dụng đúng cách.
– Ngoài ra, mật ong còn là thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Bạn có thể xem thêm về lợi ích của mật ong đối với sức khoẻ để biết thêm chi tiết.
 

Mật ong và những lợi ích trong phòng, chống bệnh tật

Mật o­ng và những lợi ích trong phòng bệnh, chữa bệnh

Mật o­ng là một sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị thuốc. Mật o­ng quen thuộc với con người ở khắp nơi trên thế giới, với nhiều ứng dụng trong đời sống và y dược. Một trong những ứng dụng phổ biến của mật o­ng đó là làm giảm nhẹ các triệu chứng thường gặp ở vùng họng như viêm họng, ho, ngứa rát họng, đau họng…Các bác sĩ ở trường đại học y dược Pensylvania (Mỹ) đã tổng hợp và phân tích về tác dụng của Mật o­ng như sau:

Mật o­ng giúp làm giảm viêm họng

Mật o­ng rất lành lại có hoạt tính kháng khuẩn nên được xem như một loại kháng sinh tự nhiên. Bôi mật o­ng trực tiếp lên các vết chầy xước, vết thương, vết nhiễm trùng ngoài da có tác dụng chống nhiễm khuẩn, giúp vết thương mau lành. Sử dụng kết hợp mật o­ng và thuốc kháng sinh cho kết quả làm lành các ổ loét niêm mạc dạ dày tá tràng nhanh hơn việc chỉ sử dụng kháng sinh đơn độc. Mật o­ng cũng được sử dụng để đề phòng nhiễm khuẩn và điều trị các vết thương hậu phẫu. Tương tự như vậy, mật o­ng cũng được sử dụng để làm giảm tình trạng nhiễm khuẩn ở niêm mạc hầu họng. Do vậy, khi bị viêm họng, nên lưu ý bổ sung mật o­ng vào danh mục thuốc điều trị.

Mật o­ng giúp mau lành các vết loét

Bên cạnh tác dụng kháng khuẩn, mật o­ng còn kích thích việc tái tạo niêm mạc mới nên giúp mau lành các tổn thương da và niêm mạc. Tác dụng này nhờ sự có mặt của 2 thành phần acid Panthotenic và Albumin sẵn có trong mật o­ng.

Mật o­ng giúp làm dịu niêm mạc hầu họng

Nhờ vị ngọt thanh và các thành phần làm dịu niêm mạc sẵn có, mật o­ng khi để tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc hầu họng có tác dụng làm dịu họng, giảm ngứa và đau rát họng. Ngoài ra, mật o­ng còn làm tăng tính kháng viêm và kháng dị ứng của niêm mạc họng, do vậy giúp niêm mạc họng trở nên bền vững hơn trước mọi kích thích.

Mật o­ng giúp làm giảm ho

Mật o­ng từ xa xưa đã được sử dụng như một vị thuốc chữa ho thiên nhiên. Có thể sử dụng mật o­ng nguyên chất hoặc chế biến cùng một số loại thảo dược để tăng thêm tác dụng. Theo kết quả nghiên cứu của TS Ian Paul và cộng sự (trường ĐH Pensylvania, Mỹ), “Mật o­ng chữa ho tốt hơn các thuốc mua ở quầy”. Đặc biệt, đây chính là liệu pháp thiên nhiên an toàn, hiệu quả mà cha mẹ nên dùng cho trẻ trên 1 tuổi khi chúng bị ho hay cảm cúm…

 

Công dụng của mật ong đối với sức khỏe

Bồi bổ cơ thể: Nếu các bạn chăm chỉ sử dụng mật ong thường xuyên sẽ thấy da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn đó nhé. Bạn có thể pha mật ong với nước ấm, uống vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe đó. Còn nếu uống vào buổi tối, bạn sẽ ngủ rất nhanh và sâu. Rất nhiều người dùng phương pháp này thay cho thuốc ngủ cho hiệu quả rất tốt mà hoàn toàn không bị tác dụng phụ

Giảm đau họng và cảm cúm: Ðể dịu cơn đau cổ họng, bạn có thể sử dụng mật ong pha với nước và thêm vào nửa trái chanh rồi uống nhé. Bạn cũng có thể trộn chanh và mật ong rồi ngậm trong cổ họng cũng vô cùng hiệu quả nha.

Chữa bệnh đau dạ dày: Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày.

Trị bỏng: Dùng mật ong bôi lên vết bỏng sẽ mau khỏi, mau lên da non

Kết quả hình ảnh cho mat ong

 

Tel: 0934767378

 

Tags: Mật Ong Hút Mật Hoa Cà Phê

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh

Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 100%

Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 100%

Giao Hàng Tận Nơi - Giá bán: 490k/kg - Liên hệ: 0938.44.66.79 A. Minh