Quán Bê Tươi, Lẩu Bò, Heo Tộc Ngon Quận 9

Lượt xem
3998
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020082710
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN BÊ TƯƠI MINH PHÁT
Đường 268 KDC Bách Giang, P. Phước Long A, Quận 9

QUÁN BÊ TƯƠI MINH PHÁT 

Đ/c: Đường 268 KDC Bách Giang, P. Phước Long A, Quận 9 

 

Thịt bò là loại thực phẩm phổ biến trên thế giới được chế biến và sử dụng theo nhiều cách với giá trị dinh dưỡng cao. Ở Việt Nam, ngoài loại thịt bò thông thường - những con bò lớn, người ta còn sử dụng thêm thịt của những con bò bé - gọi là thịt bê. Nếu bạn là tín đồ của món ăn đặc sắc này, bạn không nên bỏ qua một điểm đến hấp dẫn lần này: Quán Bê Tươi Minh Phát tại đường 268 KDC Bách Giang, P. Phước Long A, quận 9, TPHCM

Quán Bê Tươi Minh Phát chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt bê với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đến đây, thực khách dường như choáng ngợp trước thực đơn vô cùng phong phú của quán. 

- Bê nướng tảng, bê hấp cuộn rau rừng

- Lẩu bò thập cẩm, lẩu bím bò, lẩu dựng.

- Mẹt bê, mẹt heo, mẹt heo tộc, mẹt gà

- Cá chép om dưa, cá lăng om hoa chuối, baba om chuối đậu. 

- Gà ta 3 món, vịt xiêm 3 món, lươn, ếch,... các món nhậu bình dân.

Các món ăn tại Bê Tươi Minh Phát được chế từ nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh. Dưới bàn tay chuyên nghiệp và tài hoa của đầu bếp, món ăn luôn đậm đà, thơm ngon và mang hương vị đặc trưng của quán.

Tại Bê Tươi Minh Phát, thực khách luôn cảm nhận được hương vị thơm ngon tinh tế của các món trong thực đơn, đặc biệt Bê mẹt là món ăn thu hút và đậm đà là bởi thức ăn kèm đa dạng, hấp dẫn: Nước chấm, bánh tráng lề và rau sống. 

Nước chấm phải được pha từ loại mắm cái thượng hạng. Rau sống là tổng hợp của các loại: tía tô, ngò thơm, xà lách, cải con, khế chua, chuối chát xắt mỏng, rau húng, rau quế, giá,...Bánh tráng để cuốn bê phải là bánh tráng nhỏ, mỏng và dai.

Món lẩu bò tại quán hấp dẫn thực khách từ vị thanh ngọt của nước lẩu, thịt bò thơm, mềm và các loại rau xanh tươi non mơn mởn. Trong những ngày đầu thu se lạnh, được cùng bạn bè, người thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói, tỏa hương thơm lừng, vừa thưởng thức bao nhiêu cái tinh túy của ẩm thực Việt, vừa chuyện trò rôm rả cho quên đi những ngày bận rộn của cuộc sống thật còn gì thú vị bằng.

Với miếng thịt bê đỏ tươi, hơi tái, cắn một miếng bê thui bạn sẽ cảm thấy vị ngon, ngọt thấm dần trên đầu lưỡi, có hậu giòn và mềm trong miệng, hương thơm nhẹ nhàng của rơm cháy trong đĩa bê thui kèm ít rau thơm, chuối chát, chấm ngập mắm nêm rồi thưởng thức.

Nguyên liệu món ăn được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của thịt. Cùng với đó, các món ăn được chế biến theo công thức riêng biệt, có phần tinh tế và cầu kỳ. 

Không chỉ được biết đến như một lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức các món ngon được chế biến từ thịt bê, quán  Bê Tươi Minh Phát với thực đơn phong phú, không gian thoáng đãng, rộng rãi có chỗ đậu xe hơi, cùng giá cả phải chăng, là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng cho tất cả mọi người.

QUÁN BÊ TƯƠI MINH PHÁT 

Đ/c: Đường 268 KDC Bách Giang, P. Phước Long A, Quận 9 

Tel: 0975300102 - 0906593705 

 

Tags: Quán Bê Tươi , Lẩu Bò , Heo Tộc Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

HANKANG BBQ - Đ/c: 68 Dương Đình Hội, Phước Long B, TP. Thủ Đức - Tel: 0812703781