Quán Cafe, Cơm Văn Phòng Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
13706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016102101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sala Coffee
Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình

SALA COFFEE

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng hứng khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Sala Coffee sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

 

Tọa lạc tại 129A Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, sẽ không khó để bạn tìm được Sala Coffee với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, Sala Coffee đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

Sala Coffee nằm mặt tiền phía sau Cộng Hòa nên rất yên tĩnh. Quán được bày trí với không gian thoáng mát, khiến cho bạn có cảm giác thư giản và ấm cúng

Sala Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu, ca cao đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

 

 

Đến với Sala Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Sinh tố Nước ép, Soda, Dừa tươi,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Sala Coffee.

 

 

 

 

CƠM TRƯA VĂN PHÒNG

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, Sala Coffee giúp bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất.

Mỗi suất cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.
Không những thế, thực đơn thay đổi mỗi ngày 10 món với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mỗi ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Dù bạn yêu cầu phần cơm với số lượng ít là 1 phần, quán cũng không tính tiền ship ( trong khu vực giới hạn). Quán phục vụ cơm trưa văn phòng nhiều món ăn đặc trưng như: Cá kho, Cá chiên, Thịt kho, Mực xào, Tôm rim, Gà kho  xả ớt , Canh,... đồng giá 25k/ 1 phần nhé!

 

Sela Coffee với tiêu chí" Sạch sẽ, Vệ sinh an toàn thực phẩm, khung cảnh dễ chịu mà giá cả phải chăng"

Nếu như bạn đang làm một công việc dở dang và không muốn rời khỏi chiếc ghế của mình thì hãy gọi điện đến Sala Coffee nhé! Quán phục vụ giao hàng tận nơi.

Nguyên liệu được lấy từ những nguồn đạt chuẩn chất lượng như Metro, Vissan. Các thực phẩm không có chất bảo quản, không hàn the, sản phẩm được Hội Khoa học CN - lương thực, thực phẩm VN công nhận.

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Sala Coffee, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.

Bản đồ chỉ dẫn

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

SALA COFFEE

 

Tel: 0901382559 0901177157

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613