Quán Hủ Tiếu, Bún Bò, Bún Riêu Ngon Quận 9

Lượt xem
4247
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020101304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HỦ TIẾU BÚN BÒ BÚN RIÊU 75
Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9

HỦ TIẾU BÚN BÒ BÚN RIÊU 75

Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9

Ship qua: Gojek, Grab

Mở cửa: 14h30 - 22h30

 

Sài Gòn giống như là thủ phủ của Hủ Tiếu vậy đó, đi ra đường có thể dễ dàng bắt gặp xe hủ tiếu gõ ven đường hay quán hủ tiếu nam vang khắp nơi, và đặc biệt nhất là dù mình nghĩ mình đã ăn hết các loại hủ tiếu thì vẫn sẽ có thêm những quán hủ tiếu với gia vị và món ăn kèm cũng như kết cấu hoàn toàn khác biệt luôn. Bạn có thể thưởng thức các món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu Bún Bò Bún Riêu 75 ở 75 Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, quận 9.

Thực đơn quán đa dạng cho thực khách nhiều sự lựa chọn:

- Hủ tiếu thịt: 20k

- Hủ tiếu xương: 25k

- Hủ tiếu giò: 25k

- Bún riêu cua: 20k

- Bún riêu giò xương: 25k

- Bún bò: 25k

- Bún bò giò: 40k

Nếu bạn không có thời gian đến quán thưởng thức quán còn giao hàng tận nơi qua các ứng dụng app: Gojek, Grab. 

Trong số các loại, hủ tiếu thịt là món có nguyên liệu và cách chế biến đơn giản nhất. Thành phần chỉ gồm sợi bánh, thịt heo thái lát, hành khô và hành lá,...nước lèo đậm đà ngọt từ xương hầm nhiều giờ.

Hành lá xanh tươi tăng độ bắt mắt và hành phi thơm tạo vị ngon ngọt quyến rũ. Một tô trông khá đơn điệu nhưng hương vị lại là thứ khiến bất cứ thực khách khó tính nào cũng hài lòng. Bạn nên kết hợp cùng các loại rau sống, hương vị sẽ đậm đà hơn nhiều.

Hủ tiếu xương chỉ gồm một miếng xương lớn, trứng cút, tôm, vài lát thịt heo luộc và chút rau sống nhưng hủ tiếu xương vẫn được yêu thích. Món này được nhiều người xem như phiên bản khác của hủ tiếu Nam Vang vì thành phần đơn giản.

Nước dùng đậm đà từ thịt, xương ngọt lừ. Sợi bánh nhỏ tăm nhưng vẫn có độ mềm cần thiết. Để tăng hương vị, bạn nên cho thêm chút tương ớt và dấm.

Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. 

Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại, để rồi khi ăn xong vẫn còn lưu luyến và lần sau lại đến.

Được nấu từ loại cua đồng tươi ngon nhất, tô bún riêu tại Quán như đánh thức mọi giác quan của bạn. Tô bún nóng hổi, hương thơm ngào ngạt khiến bạn vừa nhìn thấy đã khó lòng cưỡng lại. Tô bún với nước dùng trong vắt, phủ trên lớp bún là cà chua, giò heo, đậu hũ,.... và một thành phần quan trọng nhất để tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn chính là riêu cua. Riêu cua ở đây vừa xốp, vừa thơm, cho vào miệng thì tan ra khắp đầu lưỡi. 

Trên bàn ăn lúc nào cũng sẵn một chén mắm ruốc, ớt xanh, tỏi, chanh… Bạn thêm gia vị theo ý thích và nhúng rau vào tô bún và bắt đầu thưởng thức. Hương vị ngọt thanh, đậm đà, phảng phất hương vị cua đồng, pha chút chua của vị cà chua, me làm cho món ăn cực kỳ hấp dẫn. Thêm vào đó, vị ngon của thịt, của bún, của rau, tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn khó quên khi thưởng thức.

Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi chủ quán đầy tâm huyết nên luôn đảm bảo an toàn và mang lại hương vị đặc sắc cho món ăn.

Không chỉ chinh phục thực khách bởi chất lượng và hương vị món ăn, quán còn có không gian thoáng đãng, ấm cúng, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi khi đến đây dùng bữa. Ngoài ra, giá cả phải chăng và phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với quán.

HỦ TIẾU BÚN BÒ BÚN RIÊU 75

Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9

Tel: 0909944908 

 

Tags: Quán Hủ Tiếu , Bún Bò , Bún Riêu Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

HANKANG BBQ - Đ/c: 68 Dương Đình Hội, Phước Long B, TP. Thủ Đức - Tel: 0812703781