Quán Sữa Chua, Yaourt, Trà Sữa, Kem Tràng Tiền Quận 9

Lượt xem
3956
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020070919
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SỮA CHUA NẾP CẨM YAOURT LẮC
Đường số 9, P. Phước Bình, Quận 9

SỮA CHUA NẾP CẨM YAOURT LẮC

Đường số 9, P. Phước Bình, Quận 9

 

Nếu ưa thích ăn quà vặt thì chắc rằng, món sữa chua nếp cấm sẽ là món ăn không thể bỏ qua trong những ngày hè nóng bức. Nhưng, không chỉ là một món ăn vặt thông thường. Sữa chua nếp cẩm còn có nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ đến.

Bật Mí Cách Làm Yaourt Nếp Cẩm Đơn Giản Tại Nhà

Có thể nói, sự kết hợp giữa nếp cẩm và sữa chua. Là một cách để tạo nên một món thanh mát và tốt cho sức khỏe. Nếp cẩm ngọt bùi thơm ngậy hòa quyệt cùng sự thanh mát từ sữa chua. Làm bạn không thể chối từ món ăn vặt này. Ngày hè nóng nực mà ăn một ly sữa chua nếp cẩm thêm đá mát lạnh, thì còn gì bằng phải không nào?

Chẳng có gì phức tạp hay rườm rà, ly sữa chua nếp cẩm nổi bật với một lớp xôi nếp cẩm màu tím than nằm ẩn mình bên dưới màu trắng đục của sữa chua. Nhìn đơn giản là thế, song cách ăn của món này không ít công phu. Bạn phải thật khéo léo dùng muỗng, dầm tơi xôi nếp cẩm vốn quyện thành một khối dẻo quẹo, nhưng cũng không được quá tơi để khi thưởng thức có thể cảm nhận được những muỗng nếp cẩm quyện thành khối, dai, dẻo dẻo và không bị hương vị của hai nguyên liệu đi kèm "áp đảo".

Toạ lạc ngay số 67 Đường số 9, Phường Phước Bình, Quận 9Sữa Chua Nếp Cẩm Yaourt Lắc thu hút khá nhiều giới trẻ bởi sự đa dạng của các món đậm nét Thủ Đô song ấn tượng nhất là món sữa chua nếp cẩm. Một món mà rất nhiều bạn trẻ trong Nam tò mò bởi thường được nhắc đến nhiều trên sách, báo, các diễn đàn ẩm thực và lời kể của người quen có dịp ra Hà Nội.

Ngoài món sữa chua nếp cẩm, đến Sữa Chua Nếp Cẩm Yaourt Lắc các bạn còn được thưởng thức những thức uống rất ngon như Sinh tố, Yaourt, Cafe, Trà sữa... đó là những món uống giải nhiệt cực kỳ hiệu quả trong những ngày nắng nóng.

Đặc biệt là Kem Tràng Tiền - Tên gọi nổi tiếng này có nguồn gốc từ vị trí ra đời của của cửa hàng kem – số 35 Tràng Tiền. Thương hiệu kem Tràng Tiền có bốn hương vị kem chính bao gồm cốm, sô cô la, sữa dừa và đậu xanh, trải qua rất nhiều thời gian hương vị kem Tràng Tiền vẫn giữ hương vị đặc trưng tuyệt vời vốn có với mức giá rất hợp lý.

Ban đầu, kem được làm trên que kẹo gỗ, và có bốn hương vị bao gồm đậu xanh, ca cao, cốm và dừa. Ngày nay, kem Tràng Tiền đã được làm thêm rất nhiều các hương vị khác nhau như va ni, sô cô la, ngũ cốc, khoai môn… Tuy nhiên, hương vị của kem vẫn luôn ổn định, mát mẻ và ngon.

Tất nhiên rồi, với món thức uống vừa ngon vừa bổ dưỡng này thì làm sao có thể chối từ phải không nào các tín đồ ăn vặt Sài Gòn? Tiện lợi - nhanh chóng - chất lượng, ngại gì không đến ngay Sữa Chua Nếp Cẩm Yaourt Lắc 67 Đường số 9 này!

 

 

SỮA CHUA NẾP CẨM YAOURT LẮC

Đ/c:Đường số 9, P. Phước Bình, Quận 9

Tel: 0903967862

 

Tags: Quán Sữa Chua , Yaourt , Trà Sữa , Kem Tràng Tiền Quận 9

TIN CÙNG LOẠI