Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 9

Lượt xem
5803
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAVI MILK TEA
Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

HAVI MILK TEA

 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00 hàng ngày

 

Giao hàng tận nơi qua Loship

 
 
 

Trà sữa là món nước không thể nào thiếu trong cuộc sống của giới trẻ chúng mình phải không nào? Hơn nữa, xu hướng kết hợp cây xanh vào thiết kế không gian trong các quán trà sữa khiến cho fan cuồng loại thức uống này mê mẫn vì chúng mang đến một cảm giác đặc biệt khi vừa có thể thưởng thức ly trà sữa mình thích và thư giãn thoải mái.

 

Havi Milk Tea được các bạn trẻ Quận 9 truyền tai nhau vì đây là đây một quán không những có trà sữa ngon mà còn có không gian xinh xắn nữa. Đây là một địa điểm chụp ảnh vô cùng lý tưởng cân cả ban ngày và ban đêm, không gian quán thiết kế mang lại cảm giác trẻ trung tươi mới với những màu sắc nổi bật.

Havi Milk Tea coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà sữa từ Havi đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại.

Havi Milk Tea đem đến ly trà sữa thơm ngon đến thực khách, thực đơn món uống của Havi rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm. Kết hợp đầy đủ các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn! 

Trà dưa hấu 20k

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Havi Milk Tea còn có sự góp mặt của các món ăn vặt quen thuộc vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Xiên que giá từ 5k - 15k

Havi Milk Tea còn hỗ trợ giao hàng tận nơi qua app Loship và trong thời gian nhanh nhất bạn đã có ngay cho mình những món ăn thức uống hấp dẫn này rồi.

Hãy đến Havi Milk Tea để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

* MENU THAM KHẢO

HAVI MILK TEA

Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Tel: 0775915179

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI