Quán Trà Sữa Đẹp Quận 9

Lượt xem
34212
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA YOU AND ME
Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

 

TRÀ SỮA YOU AND ME

 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

Tell: 01669196372 - 01883293168

Thời gian phục vụ: 8h - 22h

 

 

Mùa hè đến cũng là mùa lên ngôi của các loại đồ uống, mà nổi bật trong số đó là món trà sữa – thức uống yêu thích và thân thuộc với các bạn Sài Thành. Với hương vị ngọt ngào của trà sữa cùng những miếng thạch, trân châu kết hợp với hương vị mà bạn yêu thích, Quán Trà Sữa You And Me là điểm đến hoàn hảo cho các bạn giải nhiệt trong mùa hè.

Không gian trang trí thiết kế vô cùng dễ thương với tông màu dịu nhẹ, thích hợp cho các bạn ngồi tán gẫu, họp nhóm hay thư giãn với nhiều không gian đẹp mắt cùng những sắc màu trang trí vô cùng xinh xắn.

Quán rộng rãi với không gian siêu thoáng đãng, mát mẻ và decor lại cực đẹp nữa.

 

Bạn có thể chọn ngồi bàn ghế cao hay ngồi bệt ở gian trong theo phong cách Nhật Bản. Quán có không gian rộng rãi, với lối thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi cùng thực đơn nước uống đa dạng, hấp dẫn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ thư giãn sau những giờ học, giờ làm.

Đến quán, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, từ mùi vị cho đến màu sắc, rồi kích cỡ. Nào là trà sữa kiwi, socola, khoai môn, trà sữa thái xanh, trà sữa Thái đỏ cùng với nhiều loại thạch do nhà làm. Thức uống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với nguồn nguyên liệu xuất xứ rõ ràng như: thạch phomai, bánh flan, whipping, trái cây...cho bạn thoải mái lựa chọn và kết hợp để có ly trà sữa tuyệt vời nhất.

Đặc biệt có món trà đào Trà đào thơm ngọt đang là thứ đồ uống rất được ưa chuộng ở Sài Gòn.

 

Quán còn phục vụ các Các loại thức uống đá xay (Ice blended) ngon và chất lượng với vị béo, vị ngọt, vị nồng lẫn chút the the, có hương của vani, chocolate, trái cây, soda…

Quán cũng phục vụ các nước uống giải khát khác, cùng với món cà phê truyền thống - món uống thích thú của người Việt.

Quán cũng có món uống Soda Ý, mứt trái cây nữa nhé mọi người!

Nếu bạn muốn uống thức uống thanh mát, hãy gọi yaourt giải nhiệt mùa hè nóng bức bao gồm Yaourt đá xay: cam xoài, cam nha đam, nho đen, phúc bồn tử, chuối, vừa ngon lại vừa đẹp da nữa nhé!

 

Đặc biệt, quán cũng phục vụ các món ăn vặt phổ biến hiện cá viên, tôm viên, phô mai que, há cảo …Đến các loại thức ăn chính như nui xào bò, mì xào bò trứng…  đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

 

Trong không gian dễ thương, gần gũi của You And Me, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, béo béo, êm dịu để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Giao hàng trong phạm vi bán kính 2km (với hóa đơn trên 100k) free ship

Quán có chương trình mừng khai trương khuyến mãi giảm 10%/bill.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA YOU AND ME

 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

Tell: 01669196372 - 01883293168

 

Tags: Quán Trà Sữa Đẹp Quận 9 , tra sua ngon quan 9 , quan tra sua dep quan 9

TIN CÙNG LOẠI