Tiệm Bánh Mì Ngon Quận 2

Lượt xem
13061
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062409
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký Thảo Điền
Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

CƠ SỞ BÁNH MÌ TUYỀN KÝ

 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

 

Bánh mì là một món ăn kỳ diệu. Nó hợp với tất cả mọi thứ và có thể ăn kèm với bất cứ món gì, vì thế việc kết hợp như thế nào luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên một ổ bánh mì ngon miệng. Nhưng ngon thôi vẫn chưa đủ. Để hấp dẫn hơn, người ta còn phải tạo được nét riêng cho mình từ những thứ mà không ai làm được. Nghe thì có vẻ khó, nhưng đó lại là "công thức" chính để tạo nên nét độc đáo của các hàng bánh mì nổi tiếng tại Sài Gòn hiện nay. Có thế mới lý giải được lý do vì sao mà có hàng lại nổi tiếng là có patê ngon, hàng thì có thịt dăm bông "chuẩn", hay bơ phết béo thơm,... mà người ta có đi lùng ở khắp cái Việt Nam này cũng không tìm được hương vị nào giống y như thế được. Và đó là điểm nhấn để tạo nên thương hiệu cho ổ bánh mì của Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký cũng đã tạo điểm nhấn cho mình từ ở bánh mì mình phục vụ thực khách.

 

Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký phục vụ quý khách: Heo Quay - Vịt Quay - Heo Cúng Nguyên Con - Heo Sữa Quay, Bánh Mì Heo Quay, Bánh Mì Pate, Bánh Mì Gà, Bánh Mì Thập Cẩm, Bánh Mì Xíu Mại, Bánh Hỏi. Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký khẳng định được danh tiếng của mình trong lòng thực khách, kể cả những thực khách sành ăn nhất tại Sài Gòn nhờ hương vị thơm ngon và độc đáo của bánh mì và bánh bao tại đây.

Kết quả hình ảnh cho Bánh mì heo quay

Bánh mì heo quay tại Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký luôn đặc biệt thơm ngon nhờ vào khâu chuẩn bị nguyên liệu kỹ càng, thịt heo luôn còn nóng giòn, mùi vị đậm đà, thơm ngon. Các nguyên liệu đi kèm rất tươi ngon, đặt trên quầy tủ kính trông rất sạch sẽ, bắt mắt.

Hình ảnh có liên quan

Bánh mì heo quay vô cùng hấp dẫn nhờ hương thơm nức mũi của thịt quay hòa quyện cùng lớp da heo giòn rụm. Vốc thịt heo quay thơm lựng, tươm mỡ, gion giòn kẹp trong ổ bánh mì nóng cùng lát dưa leo, đồ chua, ngò, ớt với nước chan đậm đà nhìn vô cùng kích thích !!! Bánh mì to và nhiều "ruột", đủ no căng cái bụng đói của bất cứ ai – giải quyết tốt cho buổi sáng đi học, đi làm muộn, buổi trưa nhà không cơm hoặc buổi tối thèm ăn vặt luôn nhé. Quá hợp còn gì!

Hình ảnh có liên quan

Bánh Mì Patê ở đây thuộc dạng siêu mịn, cảm giác như từng miếng gan đã được xay nhuyễn hết mức có thể nên chỉ cần nhìn vào là thấy ngay từng hạt gan nhỏ li ti hòa quyện hết vào nhau. Cứ quệt đến đâu là từng mảng Patê đi mướt đến đó. Bề mặt thì bóng bẩy, đỏ hồng trông cực kỳ quyến rũ. Còn mùi vị thì chắc chắn là "miễn bàn". 

 

Nói đến Patê thì có lẽ, những người sợ béo sẽ ngay lập tức gạch bỏ nó ra đầu tiên, nhưng patê ở Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký sinh ra là để khiến họ phải suy nghĩ lại. Không phải vì Patê ở đây không béo, bởi không béo thì làm sao ta có thể gọi nó là Patê? Vấn đề là trong cái béo đó còn có cái thơm, hương vị đậm đà. Ngọt, mặn, ngậy, thơm,... tất cả quyện vào làm một, quan trọng là không có vị hắc, có lẽ vì thế đã tạo nên nét độc đáo riêng cho món Patê Ở Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký. Patê ở đây ngoài vai trò là một thành phần không thể thiếu, thì nó còn là phần nền mềm mại mà "vững chắc", giúp nâng đỡ và kích thích thêm vị giác cho các món ăn kèm khác.

Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên ở bánh mì Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký thì không thể nào không nhắc đến Bánh Mì Gà, Bánh Mì Thập Cẩm, Bánh Mì Xíu Mại... cái nào cũng ngon, sạch và khó cưỡng!

Bánh Mì Gà ở đây không phải nguyên miếng mà là được xé sợi. Không quá nhuyễn, cũng không quá to. Từng sớ thịt gà luôn nằm ở kích cỡ vừa phải. Đủ tạo độ bông mềm, không khô, khi ăn vẫn có thể cảm nhận được đó là thịt gà chứ không lẫn lộn với các loại thịt khác. 

Kết quả hình ảnh cho Bánh Mì Gà

Cách nêm nếm gia vị của thịt gà cũng khỏi chê. Vì phong cách của hàng bánh mì này là không có quá nhiều rau củ. Các loại đồ chua, hành ngò đúng kiểu chỉ là điểm nhấn nhẹ giúp người ăn không bị ngán. Nên bù lại thì các món nhân chính lại đầy ụ như muốn trồi hẳn ra ngoài. Vì thế món chính phải vừa miệng, dù ăn nhiều đến đâu cũng không bị ngán mới khiến bạn còn hứng thú để "xử" tiếp một ổ tiếp theo

 

 Bánh Mì Thập Cẩm

Kết quả hình ảnh cho Bánh Mì Xíu Mại.

Bánh Mì Xíu Mại

Chìa khóa cho một ổ bánh mì ngon tuyệt còn nằm ở ổ bánh mì. Những ổ bánh mì cực kỳ mềm mại trước khi bán được nướng ở lò bên cạnh, để bạn có được cảm giác giòn tan trong miệng mỗi khi cắn một miếng.

Kết quả hình ảnh cho ổ bánh mì

Ngoài ra Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký còn phục vụ Bánh Hỏi, Heo Quay - Vịt Quay - Heo Cúng Nguyên Con - Heo Sữa Quay

Kết quả hình ảnh cho Bánh Hỏi

 Bánh Hỏi

Kết quả hình ảnh cho Heo Sữa Quay

Heo Sữa Quay

 

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ BÁNH MÌ TUYỀN KÝ

 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0984710607 C. Tiên

 

Tags: Cơ Sở Bánh Mì Tuyền Ký Thảo Điền , Tiệm Bánh Mì Ngon Quận 2

TIN CÙNG LOẠI