Trà Sữa Zin - Quán Trà Sữa Ngon Quận 9

Lượt xem
4664
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TEA & COFFEE ZIN
Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

TEA & COFFEE ZIN

Đ/c:  Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Thời gian hoạt động: 07g00 - 22g30

 

Giao hàng tận nơi

Nhận đặt hàng qua Now

Trà sữa đã dần trở thành một loại thức uống không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Đi đến đâu cũng thấy những quán trà sữa xinh xinh khiến bạn mê mẩn. Một ngày, fan trà sữa có thể uống từ 2 ly trở lên. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán trà sữa xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn.

Nhắc đến quán trà sữa ở Quận 9, TP.HCM, ngon, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Trà Sữa ZIN. Đây là một trong những quán trà sữa luôn thu hút khách bởi hương vị thơm ngon và menu đa dạng.

Hương vị trà sữa có độ ngọt vừa phải và đặc biệt vị trà thơm và thanh vừa uống, không quá béo cũng không ngọt lắm. Trà Sữa ZIN còn gây ấn tượng khi có nhiều loại topping đi kèm cùng trà sữa như trân châu, thạch trái cây, phô mai, thủy tinh, pudding... Topping được cho rất nhiều, uống một li trà sữa Trà Sữa ZIN có thể khiến bạn no bụng đấy.

Trà Sữa ZIN toàn lựa chọn nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, tất tần tật đều là nhà làm, các bạn hổng cần phải lo gì về chất lượng hết nha, cứ mang một cái bụng rỗng rồi đến quán thưởng thức thôi là được.

Bên cạnh đó, Trà Sữa ZIN còn được lòng khách hàng bởi quán có không gian đẹp, xinh xắn có nhiều góc sống ảo. Nhân viên thân thiện vui vẻ. Giá cả phải chăng hợp lí. Trà Sữa ZIN là một trong những thương hiệu trà sữa càng ngày càng được khách hàng yêu thích.

Ngoài ra, Trà Sữa ZIN còn có tổ chức các lớp đào tạo pha chế cho những ai có nhu cầu. Những lý do mà bạn nên học pha chế Trà Sữa tại ZIN:

- Trao đổi và được đào tạo trực tiếp cùng chủ chuỗi Hệ thống Trà Sữa Zin. Các bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia.

- Phân biệt từng dòng trà từ mùi vị đến cách ủ và nhiệt độ để lấy độ NGON NHẤT.

- Đặc biệt nấu Trà Sữa theo công nghiệp nấu số lượng lớn để kinh doanh, không bó buộc pha chế từng ly định lượng tốn nhiều thời gian.

- Hướng dẫn bạn sáng tạo ra loại trà sữa mới mang đậm bản chất của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên trang Fanpage của quán hoặc liên hệ trực tiếp qua số 0984.27.5525 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

* Dưới đây là MENU quán cho bạn tham khảo thêm

 

TEA & COFFEE ZIN

Đ/c:  Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Tel: 0984275525

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Trà Sữa Zin Quận 9 , Tea & Coffee ZIN

TIN CÙNG LOẠI